ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่งเดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวบริษัท ผู้นำด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท อย่างยิ่งใหญ่ โดยตั้งเป้าขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปี

%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b9%84%e0%b8%9f%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b8%87-%e0%b9%81%e0%b8%ab%e0%b9%88

         เมื่อเวลา 09.19 น.วันที่ 19 ก.ย.63 นายณัฏฐ์ภณ  ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เป็นประธานในพิธีตัดตัดริบบิ้น เปิดตัวบริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ผู้นำด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท อย่างเป็นทางการ โดยมี คณะผู้บริหารฯ ครอบครัวลีลาทวีพัฒน์ ตลอดจน พนักงานบริษัทฯ แขกผู้มีเกียรติ ตัวแทน และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ณ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เลขที่ 40/88 หมู่ 5 ซอยหมู่บ้านมัณฑนา ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ

         โดยนายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 7 ปี เราเป็นตัวแทนให้บริการด้าน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ปัจจุบันมีตัวแทนพร้อมให้บริการทั่วประเทศมากกว่า 500 คน แล้วมีการทำการตลาดที่จะทำให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ได้กันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการสินเชื่อ และดูแลการโอนให้แบบครบวงจร เรียกว่าเป็นการบริการแบบ One stop service  ซึ่งทาง บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ยังได้โอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสในชีวิตที่อยากจะประสพความสำเร็จ อยากมีรายได้ เพิ่มมากขึ้น ในการเข้ามาร่วมเป็นตัวแทนกับเรา ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนแต่มีผลตอบแทนที่สูง สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโอกาสอยากจะพัฒนาตัวเองหรืออยากจะมีรายได้มากขึ้น ทางบริษัทฯ เองก็ยังเปิดรับตัวแทน โดยทุกท่านสามารถมาร่วมงานกับทางบริษัทเราได้

         สำหรับ ด้านความโดดเด่นของบริษัทก็จะเป็นในเรื่องของ Marketing การทำการตลาดให้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาอ๊อฟ ไลน์ ออนไลน์ แล้วเราก็มีตัวแทนช่วยกันขายมากกว่า 100 คน การที่ผู้ขายมาฝากขายอสังหาริมทรัพย์กับเราจะทำให้เกิดการขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น  ในส่วนของตัวแทนที่มาร่วมงานกับเราจุดเด่นของเราคือเรามีเรื่องระบบที่จะทำให้ตัวแทนเรียนรู้และพัฒนาตัวแทนและระบบ Support สำหรับคนที่อยากจะทำธุรกิจนี้เริ่มต้นได้ง่ายและประสบความสำเร็จเร็ว บริษัทเดอะเบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เปิดมา 7 ปีแล้ว แล้วเราก็มีการเติบโตกันอย่างต่อเนื่องเรา ซึ่งเราก็มีตั้งเป้าว่าเราจะขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปีนี้

0 Comments

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin