ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้ว่าฯสมุทรปราการ นั่งหัวโต๊ะประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ “เฮียเอี๋ยว”หนุนผู้การปากน้ำ โชว์ผลงานเยี่ยม ! ฝึกทักษะการยิงปืนให้ข้าราชการตำรวจพร้อมปฎิบัติหน้าที่ มอบรางวัลให้ข้าราชการตำรวจผลงานดีเด่น ยกระดับคุณภาพชีวิต เปิดโอกาสให้ข้าราชการตำรวจซื้อที่ดินดอกเบิ้ยต่ำปลูกบ้านเป็นของตนเอง

%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%a7%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%af%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3-%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%87

เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุมจัดเลิ้ยงครัวบุญเลิศ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ “เฮียเอี๋ยว”นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา และคณะ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมข้าราชการตำรวจสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมให้การต้อนรับ
ต่อมา นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ และเงินรางวัลให้กับข้าราชการตำรวจที่มีผลงานการปฎิบัติงานดีเด่น จำนวน 5 นาย ดังนี้ พ.ต.ท.โสธร ทองสังข์ สว.จร.สภ.บางแก้ว แก้ไขปัญหาการจราจรบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา 2.พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สว.นปพ.ภ.จว.สมุทรปราการ จับกุมยาบ้าจำนวน 361,800 เม็ด 3.พ.ต.ท.แมน เมืองอินทร์ สว.จร.สภ.สำโรงใต้ แก้ไขปัญการจราจรโดยการบูรราการ การทำงานร่วมกันกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี 4.ส.ต.ท.ตฤณ ทรงการุณย์ ผบ.หมู่ ป.สภ.สาขลา และ ส.ต.ต.พิพัฒน์ ธรรมไข ผบ.หมู่ ป.สภ.สาขลา ผลงานระงับเหตุ สกัดการหลบหนีของคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองสำเร็จ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป
และพิธีมอบเงินช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 00.05 น.สภ.คลองด่าน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักคนงานไม่มีเลขที่(ไม่ทราบสาเหตุเพลิงไหม้) หมู่ 4 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ทรัพย์สินและบ้านพักเสียหายทั้งหลัง โดยผู้ที่ขอรับการช่วยเหลือจำนวน 2 ราย คือ 1.นายปรีชา จันทร์กลิ่น จำนวน 20,000 บาท 2.นายจิรายุ แก้วใส จำนวน 10,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการดำเนินชีวิตต่อไป
หลังจากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ แถลงผลงานของ ภ.จว.ที่ผ่านมา โครงการฝึกทักษะยิงปืนและยุทธวิธีให้กับข้าราชการตำรวจ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นมีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่ โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก คณะ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ และโครงการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ภ.จว.สมุทรปราการ โครงการเพิ่มศักยภาพ ยกระดับคุณภาพของข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ให้ดีขึ้น เช่น การก่อสร้างอาคารที่พักให้กับข้าราชการตำรวจแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และโครงการเปิดโอกาสให้ข้าราชการตำรวจในสังงกัด ภ.จว.สมุทรปราการ สามารถซื้อที่ดินที่ถมแล้ว สาธารณูปโภค น้ำประปา ไฟฟ้า พร้อม ปลูกที่อยู่อาศัยของตนเองได้ จำนวน 68 แปลง โดยการผ่อนชำระกับสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในอัตราดอกเบิ้ยราคาถูก นับเป็นโครงการที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของตำรวจในสังกัด ภ.จว.สมุทรปราการ ให้ดีขึ้นต่อไป

0 Comments

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin