ข่าวประชาสัมพันธ์

JobsDB by Seekจัดกิจกรรม JobsDB On tour รุกขยายตลาดภูมิภาค รองรับเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมช่วยบริษัทหาคนตรงงาน หางานตรงใจ

jobsdb-by-seek%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%88%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1-jobsdb-on-tour-%e0%b8%a3%e0%b8%b8%e0%b8%81%e0%b8%82%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%95

บริษัท จ็อบดีบี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม JobsDB On tourเจาะกลุ่มคนพื้นที่ หาคนตรงงาน หางานตรงใจ เข้าสู่ตลาดงานในจังหวัด พร้อมสร้างการรับรู้เว็ปไซต์สมัครงานของJobsDB by Seek โดยผ่านสื่อทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และบูธกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถเข้ามาสอบถามพูดคุย หางานที่ใช่ มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องการทำเรซูเม่ การอัพเดทโปรไฟล์ รวมถึงคำแนะนำในการสัมภาษณ์งาน พร้อมรับของที่ระลึกเมื่อร่วมกิจกรรมโดยJobsDB On tourจัดขึ้นครั้งแรกที่จังหวัดชลบุรี
คุณดวงพร พรหมอ่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า“พฤติกรรมและความต้องการของคนหางานและการหาค้นหาบุคลากรเข้าร่วมงานขององค์กรในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีต โดยเฉพาะส่วนสำคัญที่คนทำงานเริ่มมีการย้ายกลับมาหางานที่ต่างจังหวัด และบริษัทท้องถิ่นเริ่มหาคนเข้าทำงานที่บริษัทของตัวเองมากขึ้น ส่งผลให้ทุกคนต้องมีการปรับตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้JobsDB by SEEK แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยในเครือ SEEK (ซีค)ได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้จึงได้จัดกิจกรรม JobsDB On tourเจาะกลุ่มคนพื้นที่ หาคนตรงงาน หางานตรงใจ เข้าสู่ตลาดงานในจังหวัด พร้อมทั้งได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถเชื่อมโยงผู้ประกอบการและผู้หางานให้เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้นอีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ต่างๆ สำหรับการหางาน การสมัครงาน การค้นหาบุคลากรที่สะดวกต่อการใช้งานที่หลากหลาย และช่วยตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน ให้มีความสุข อีกทั้งองค์กรค้นหาบุคลากรได้ดีมากยิ่งขึ้น”
กิจกรรม JobsDB On tour ครั้งที่ 1จัดขึ้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นที่แรก เนื่องจากชลบุรีเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ได้รับ EEC (Eastern Economic Corridor)หรือ “โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ซึ่งโครงการนี้ส่งผลต่อเศรษฐกิจในภาคตะวันออกของประเทศไทย และจังหวัดชลบุรียังเป็นเมืองที่มีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม และธุรกิจอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองเศรษกิจที่สำคัญของประเทศไทยโดยผ่านสื่อทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และบูธกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถเข้ามาสอบถามพูดคุย หางานที่ใช่ ผ่านเว็ปไซต์หางาน JobsDB by SEEK มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องการทำเรซูเม่ การอัพเดทโปรไฟล์ รวมถึงคำแนะนำในการสัมภาษณ์งาน พร้อมรับของที่ระลึกเมื่อร่วมกิจกรรม
“การให้ความสำคัญกับตลาดงานในแต่ละจังหวัด ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรให้ความสนใจ เพราะจากผลกระทบกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่ผ่านมา พบว่าเกิดการย้ายงานกลับสู่บ้านเกิดเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากได้แพลตฟอร์มที่ช่วยให้ หาคนตรงงาน หางานตรงใจ เข้ามาช่วยทั้งองค์กรและคนหางาน ก็จะสามารถช่วยขยายเศรษฐกิจของแต่ละจังหวัดได้อีกทั้งอาจกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนอยากย้ายกลับมาพัฒนาบ้านเกิด อยู่ใกล้ชิดครอบครัว และมีลู่ทางในการทำมาหากินซึ่งจะส่งผลดีต่อองค์กรที่ได้คนมีความสามารถเข้ามาพัฒนาให้องค์กร ผู้ประกอบ และคนทำงานสำเร็จไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน”คุณดวงพร กล่าวปิดท้าย
สำหรับผู้สมัครงานที่สนใจ และเลือกสิ่งที่ต้องการค้นหา ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจอาชีพ เงินเดือน การหางาน รวมทั้งคำแนะนำในชีวิตการทำงาน เพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพในการทำงาน พร้อมรับมือทุกความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึงสามารถเข้าไปที่ https://th.jobsdb.com/th/career-advice
//////////////////////////////////////////////////////////////////////
เกี่ยวกับ ซีค ในเอเชีย
ซีค (SEEK) เป็นกลุ่มบริษัทที่มีความหลากหลาย ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจการจ้างงานออนไลน์ ธุรกิจด้านการศึกษา การค้า และอาสาสมัคร ซีคมีส่วนสนับสนุนในเชิงบวกต่อชีวิตของผู้คนในระดับโลก ซีคเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย ซึ่งนับเป็นบริษัทชั้นนำ 100 อันดับแรกในออสเตรเลีย ในเอเชีย ซีคบริหารแบรนด์ชั้นนำอย่าง จ๊อบส์สตรีท (JobStreet) และ จ๊อบส์ดีบี (JobsDB) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจ้างงานชั้นนำของภูมิภาคและเป็นเป้าหมายที่ผู้สมัครงานและผู้ว่าจ้างต้องการ ซีคดึงดูดผู้เข้าชมกว่า 500 ล้านคนต่อปีในตลาดทั้ง 6 แห่งที่ดำเนินการอยู่ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บจ.แบรนด์ เวลท์
มนัสนันท์ โสวรรณา โทร : 092-964-9264 Email : manasanan.brandwealth@gmail.com
ศุภิสรา เนตรคุณ โทร : 065-692-9692 Email : supisara.brandwealth@gmail.com

0 Comments

Admin

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

WordPress Image Lightbox Plugin